เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2567 โรงพยาบาลศูนย์แพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงได้จัดกิจกรรม "แลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนางานสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการ" ณ ห้องประชุมประจวบ ภิรมย์ภักดี ชั้น 6 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมศักยภาพของบุคลากรด้านการให้บริการที่มีคุณภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้รับบริการ
ในโอกาสนี้ ศาสตราจารย์ นายแพทย์ อภิรักษ์ ช่วงสุวนิช รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์แพทย์ฯ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด โดยกล่าวถึงความสำคัญของการพัฒนางานบริการในยุคปัจจุบัน
กิจกรรมประกอบด้วยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านต่าง ๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ และการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับหน่วยงานและบุคลากรที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการจัดการข้อร้องเรียน